เว็บ ดูหนังผ่านเน็ต ฟรี หนัง hd อยากได้ปลุกกระแสสำหรับคนชอบดูหนัง

ถ้าเกิดมีเวลาว่าง ต้องการรับชมภาพยนตร์สักเรื่องเพื่อความบันเทิง มีหลายตัวเลือก การไปดูที่โรงหนัง เป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับเพื่อการดูหนังใหม่ ไม่ต้องคอยแผ่น ไม่ต้องรอดูออนไลน์ ได้บรรยากาศกับจอใหญ่ แต่ถ้าเกิดมองแบบไม่มีค่าใช้จ่ายก็ต้องหาภาพยนตร์ที่ลาโรงนานแล้ว ในยูทูป มีภาพยนตร์อยู่ไม่น้อย สามารถเปิดมองได้ผ่านคอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟนแบบออนไลน์ การดูภาพยนตร์ในขณะนี้ก็มีหลายทางเลือ ก ยกตัวอย่างเช่น ดูในโรงหนัง ดูทีวีดิจิตอล ดูโทรทัศน์ดาวเทียม ทาง PPTV, moviehdthai.com MONO, ดูหนังออนไลน์ M Channel หรือมองแบบออนไลน์ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ที่มีอีกทั้งดูฟรีผ่านเว็บที่ให้บริการ แล้วก็มองได้เฉพาะสมาชิก

การดูแบบออนไลน์แบบรายเดือนที่ให้บริการเฉพาะในกรุ๊ปสมาชิก เหมาะกับผู้รับบริการที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง หรือสมาร์ทโฟนที่ซื้อบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไว้แล้ว ประเภทของสมาชิกดูหนังออนไลน์มีหลายแบบ เช่น หนึ่งบัญชีสมาชิกมองได้หลายเครื่อง มองได้เพียงแค่เครื่องเดียว มองแบบความละเอียดสูงสุด หรือมองความละเอียดแบบมาตรฐาน ผู้ให้บริการในตอนนี้ก็มีหลายค่าย แต่ว่าที่นิยม คือ NetFlix, Primetime รวมทั้ง IFlix ภาพยนตร์ที่นำมาให้สมาชิกได้ดูมีทั้งหนังฮิต หนังใหม่ และซีปรี่ ค่าสำหรับบริการก็มีหลายอัตราเริ่มตั้งแต่เดือนละ 100 บาท ไปถึงหลายร้อยบาท

ปี 2559 ค่าย NetFlix ได้ทำการตลาดกับเมืองไทย โดยเพิ่มพากษ์ไทย แล้วก็ดูดซับไตเติ้ลภาษาไทยเข้าไป ทำให้ภาพยนตร์หลายชิ้นใน NetFlix สามารถรับชมเป็นภาษาไทยได้แล้ว จุดแข็งของ Netflixหมายถึงมีภาพยนตร์ หรือซีรี่ที่ฉายเฉพาะใน NetFlix แค่นั้น การเป็นสมาชิกก็มีหลายหมวดหมู่ให้เลือก ภาพยนตร์บางเรื่องจะไม่ฉายในโรง แต่ว่าดูได้เฉพาะสมาชิกของ NetFlix สำหรับท่านที่มีเวลาว่าง แล้วก็นิยมชมชอบการดูภาพยนตร์วันละหลายเรื่อง ค่าสมาชิก 350 บาทต่อเดือนก็จัดว่าไม่แพงเลย เคยเห็นเพื่อนพ้องในอินเตอร์เน็ตกล่าวว่าลงทะเบียนแบบร่วมหาร สมัครบัญชีเดียว แม้กระนั้นแบ่งกันมอง ก็เป็นลู่ทางที่น่าดึงดูดไม่น้อย