สแกนคิวอาร์โค้ด qrcode.in.th 12 มี.ค. 66 qrcode ทำ qr codeqr code ไม่หมดอายุ ไฟล์ PDFแจกโปรแกรม qr code generator ลิ้งค์ Qr code Top 73 by Elton

ข้อดีของการใช้ QR Code EP.1 Qr code

ในสมัยที่เทคโนโลยีเริ่มเข้ามามีบทบาทมากยิ่งขึ้นในชีวิตประจำวันของเรานั้น ความสะดวกสบาย ความรวดเร็ว และก็ความทันสมัยต่างๆก็มีเยอะขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เทคโนโลยีหรือนวัตกรรมเก่าๆบางสิ่งบางอย่างนั้นถูกแทนที่ ปรับปรุง หรือหายไปเลยก็ว่าได้นะครับ ยกตัวอย่างเช่น การเข้ามาของแฟลชไดรฟ์ที่ชดเชยฟลอปปี้ดิสก์หรือที่พวกเราเรียกกันอย่างเคยปากว่า แผ่นดิสก์

นั่นแหละนะครับ กระทั่งเจ้าฟลอปปี้ดิสก์นั้นหายไปจากสารบบในตอนนี้ หรือจะเป็นเทปวิดีโอที่ถูกแทนที่ด้วยซีดีที่มีขนาด สร้างคิวอาร์โค้ด

เล็กมากยิ่งกว่านั่นแหละขอรับ พูดได้ว่า เทคโนโลยีหรือนวัตกรรมใหม่ๆเข้ามามีบทบาทกับชีวิตผู้คนเพิ่มมากขึ้นจริงๆขอรับ

แล้วเจ้า QR Code ล่ะ เข้ามาทดแทนอะไร? ประการแรกผมจำเป็นต้องขอชี้แจงแบบอย่างคร่าวๆก่อนว่า QR Code นั้นเป็นอย่างไร และมีที่มาที่ไปเช่นไรก่อนครับ สำหรับเจ้า QR Code ที่เรารู้จักกันดีอยู่แล้วนั้น คำว่า QR Code ย่อมาจากคำว่า Quick Response Codeหมายถึงเครื่องหมายสี่เหลี่ยมที่ใช้เป็นสัญลักษณ์แทนข้อมูลต่างๆได้รับการพัฒนามาจากบาร์โค้ด 2 มิติ โดยบริษัท Denso-Wave จากประเทศญี่ปุ่นเป็นผู้ผลิตคิวอาร์รหัสหรือ QR Code ขึ้นมาในปี 1994 นั่นเองนะครับ ซึ่งถัดมาก็ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในตอนนี้ เนื่องจากการผลิตคิวอาร์โค้ดนั้นง่ายแสนง่ายดายๆเลยครับ คุณสามารถสร้าง QR Code โดยหาบริการ QR Code Generator อย่างพวกเรา qrcode.in.th เพื่อสร้าง QR Code ของตัวเองได้อย่างไม่ยากเย็นเลยครับ คุณจะสร้าง QR Code แบบใดก็ได้ สีใดก็ได้ หรือจะแทรกภาพหรือสัญลักษณ์อย่างไรก็ได้ เรียกว่าสะดวกมากๆครับ

กลับมาที่คำถามของผม แล้วเจ้า QR Code qr code เข้ามาทดแทนอะไร? มันก็เข้ามาชดเชยลิงก์ URL ยาวๆนี่แหละครับผม หลายคนบางทีก็อาจจะเคยเห็นเว็บไซต์สำหรับย่อลิงก์ URL กันมาบ้างแล้ว แต่ว่ามันก็ไม่ได้ตอบปัญหาเมื่อมันไม่ได้อยู่บนโลกออนไลน์ เพราะฉะนั้น QR Code Generator ต่างๆก็เลยเข้ามามีบทบาทมากมายๆสำหรับการให้บริการสำหรับสร้าง QR Code เพราะว่ามันสบาย เร็วทันใจ รวมทั้งใช้งานง่าย แค่เพียงคุณสแกนคิวอาร์รหัส คุณก็สามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้แล้ว ไม่ต้องเซฟลิงก์ URL อีกต่อไป

และสำหรับบทความในวันนี้ ภายหลังที่ผมชี้แจงคร่าวๆไปแล้ว ผมเชื่อว่าหลายๆท่านคงจะเข้าใจลักษณะการทำงานของ QR Code แล้วใช่ไหมครับผม ซึ่งภายหลังจากนี้ ผมจะมาอธิบายจุดเด่นของการใช้ QR Code สร้างคิวอาร์โค้ด ให้ทุกคนได้อ่านกันนะครับ ผมบอกเลยว่า

เพียงแค่การสแกนคิวอาร์โค้ดมันก็เปลี่ยนแปลงโลกอีกทั้งใบแล้วล่ะขอรับ ซึ่งจุดเด่นของมันมีมากไม่น้อยเลยทีเดียว ผมก็เลยจะขอตัดแบ่งเป็น 2 EP. ครับผม

ถ้าทุกคนพร้อมแล้ว ก็มาอ่านไปพร้อมเพียงกันเลยขอรับ

1. ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ สร้าง qr code

ด้วยความที่การใช้แรงงาน QR Code นั้นง่ายดาย เพียงแค่คุณสแกนคิวอาร์โค้ด คุณก็สามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้แล้ว มันจึงทำให้ไม่ว่าใครก็ตามที่มีโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟนที่สามารถสแกนคิวอาร์รหัสได้นั้น ก็สามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้แบบง่ายๆเลยล่ะขอรับ ไม่ว่าจะใช้สแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อชำระเงิน จองคิว หรือสั่งสินค้า คุณก็สามารถใช้ QR Code ได้แบบง่ายๆและยิ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่มีโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟนกันหมดแล้ว ผมบอกเลยว่า QR Code มีคุณประโยชน์แล้วก็สำคัญกับ

พวกเขามากมายๆครับ

อย่างตัวผมเองในวัย 30 ต้นๆเวลาจะออกไปจับจ่ายซื้อของหรือกินอาหารนอกบ้าน แทบจะไม่พกเงินสดแล้วนะครับ เนื่องจากว่าร้านค้าแต่ละร้านค้าในขณะนี้ก็สามารถสแกนคิวอาร์รหัสเพื่อจ่ายเงินได้เลย เรียกว่าสบายแล้วก็ไม่มีอันตรายมากมายๆขอรับสำหรับ

ผู้ที่ขี้ลืมรวมทั้งชอบทำเงินหายแบบผม ต่อจากนี้ก็เดินตัวลอยละลิ่วออกมาจากบ้านกับสมาร์ทโฟนหนึ่งเครื่องได้เลยนะครับ

2. ทุกคนสามารถสร้างคิวอาร์รหัสได้อย่างไม่ยากเย็น

การสแกนคิวอาร์โค้ดว่านอนสอนง่ายแล้ว การผลิตคิวอาร์รหัสนั้นง่ายดายกว่ามากๆนะครับ เพราะในตอนนี้นั้น การให้บริการ QR Code Generator มีเยอะๆครับผม อย่างพวกเรา qrcode.in.th ฯลฯ ซึ่งการผลิต QR Code สร้าง qr code นั้นทำเป็นง่ายดายๆครับผม เพียงแค่คุณวางลิงก์ URL ที่ต้องการแล้วกดเลือกต้นแบบ สี รูปภาพหรือเครื่องหมายอะไรก็แล้วแต่ที่คุณปรารถนาใส่ หลังจากนั้น

ก็กดสร้างได้แล้วขอรับ เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถมี QR Code เป็นของตนเองได้แล้วล่ะขอรับ

คุณจะมองเห็นได้เลยว่า การผลิต QR Code นั้นง่ายสุดๆๆมันก็ยิ่งทำให้การใช้แรงงาน QR Code ด้วยการสแกนคิวอาร์รหัสยิ่งแพร่หลายมากเพิ่มขึ้นนะครับ การที่มันสามารถสร้างได้โดยง่ายก็ยิ่งทำให้เราสามารถส่งต่อสิ่งที่เราอยากให้กับทุกคนได้อย่างง่ายเลยล่ะนะครับ เพราะว่าแค่เพียงเขาสแกนคิวอาร์รหัส ทุกอย่างที่พวกเราปรารถนาส่งไปก็จะถึงมือแบบง่ายๆเลยล่ะขอรับ

3. ช่วยจัดแจงข้อมูลให้เรียบร้อยเยอะขึ้นเรื่อยๆ

อย่างที่ผมบอกไปในข้อที่ 2 แล้วว่า เพราะเหตุว่าการสร้างคิวอาร์โค้ดนั้นทำเป็นง่ายมากๆไม่ว่าใครก็สามารถสร้างคิวอาร์รหัสผ่าน QR Code Generator ได้ เพราะฉะนั้น มันก็ยิ่งทำให้เราสามารถสะสมข้อมูลต่างๆจำนวนมาใส่ไว้ภายใน QR Code qrcode เดียวได้เลย เรียกว่าง่ายมากมายๆสบายแบบสุดๆแล้วก็ยิ่งทำให้พวกเราสามารถจัดการข้อมูลต่างๆได้เรียบร้อยเยอะขึ้นด้วยนะครับ ซึ่งมันก็ได้ผลพลอยได้จากการผลิตคิวอาร์โค้ดนี่แหละครับ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับผมกับจุดเด่นของการใช้ QR Code ที่ผมชูมา แต่ว่านี่เป็นเพียงแค่ข้อดีเล็กน้อยใน EP.1 นี้แค่นั้นนะครับ เพราะเหตุว่าข้อดีของการใช้ QR Code ยังมีอีกเยอะมากมากมาย ซึ่งผมจะมาเขียนให้ทุกคนอ่านในบทความถัดไป และสำหรับวันนี้ ผมก็ต้องขอตัวลาไปก่อน ผมขอฝาก qrcode.in.th ไว้ด้วยครับผม แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้าครับ สวัสดีขอรับ

ลิ้งค์สร้างคิวอาร์โค้ด qr code generator สร้างคิวอาร์โค้ด Qrcode.in.th 3 เม.ย. 66 Elton สแกนคิวอาร์โค้ดในคอม qrcodeนับคนสแกนได้ Top 8

ขอขอบคุณมากอ้างอิงจาก สร้างคิวอาร์โค้ด

http://bit.do/qrcode-in-th

https://bit.ly/qrcode-in-th

https://cutt.ly/qrcode-in-th

https://rebrand.ly/qrcode-in-th

https://t.co/3R09a2KFdX

https://wow.in.th/qrcode-in-th

http://rlu.ru/3c3jc

http://gg.gg/qrcode-in-th